RaoVatThaiNguyen

Tuyển nhân viên hành chính nhân sự tại Thái Nguyên

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 4000000
Nơi đăng tin: TX Sông Công
Người liên hệ: Chị Hương
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0945648833

Mô tả

TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

 

CÔNG TÁC NHÂN SỰ:
- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, đào tạo và quản lý Nhân sự các bộ phận tại công ty và toàn bộ các chi nhánh.
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát công - ca, giờ giấc làm việc của CBNV .

- Tính lương cho toàn bộ CBNV .

- Lập hợp đồng lao động, kê khai bảo hiểm, các thủ tục, chế độ cho người lao động.
- Các công việc quản lý nhân sự tại đơn vị.

CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:
- Điều phối các dịch vụ hành chính phục vụ hoạt động: Văn phòng phẩm, công cụ, dụng cụ, vật chất trang thiết bị làm việc…
- Kiểm soát tài sản cố định .
- Tổ chức triển khai và duy trì các hoạt động: PCCC, An toàn lao động, Vệ sinh nước thải... của siêu thị. Các hoạt động liên quan đến vận hành - bảo trì - bảo dưỡng tòa nhà.
- Tổ chức triển khai và theo dõi các loại bảo hiểm: Hàng hóa, cháy nổ, BH lòng trung thành, sức khỏe.... của Cán bộ nhân viên .
- Duy trì mối quan hệ với chính quyền địa phương: Công an, ủy ban, các Sở ban ngành...
CÔNG VIỆC KHÁC:
- Phối hợp với phòng Hành chính và phòng Nhân sự thực hiện các công việc liên quan;
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc .

Yêu cầu

- Nam, Nữ tuổi từ 25 - 35; Sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp TRUNG CẤP trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Kinh tế lao động, Luật (lao động), Hành chính….
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm. Nắm vững các nghiệp vụ trong công tác Nhân sự, quản trị Hành chính và luật lao động;
- Kĩ năng Giao tiếp, Thuyết trình, Lập kế hoạch, Kiểm soát…
- Thành thao Microsoft office - đặc biệt là Excel,

- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

- Lương thưởng hấp dẫn, nhận lương 2 lần vào các ngày 05 và 20 hàng tháng.

- Làm việc giờ hành chính.
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy chế của công ty.
- Các chế độ phúc lợi, hỗ trợ khác theo quy định của Công ty.
- Làm việc ổn định, lâu dài.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng công việc.

Hồ sơ

* Cách 1: Anh, chị gửi bản CV cá nhân mô tả rõ quá trình học tập và công tác trước đây của anh chị email: [email protected]

Lưu ý: Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí Tổ chức hành chính

* Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại  Tổ 4 P.Lương Sơn, TP Sông Công, Thái Nguyên .

* Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại  ô 7 lô 6 Đền Lừ 2 – Hoàng Mai – Hà Nội

 ĐT  09456 488 33 - Chị Hương

Nơi làm việc

-      Thái Nguyên

 

Ngày đăng: 20:29:17 22-02-2016     Lượt xem: 244        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo