RaoVatThaiNguyen

Các bước sơn nhà chuẩn tại miền Bắc

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 5000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Đức Doãn
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 077 386565

Bạn đã bao giờ nghĩ việc sơn nhà là điều dễ dàng hay chưa ? Nếu có thì điều đó chứng tỏ bạn là người khác tự tin, vì trên thực tế việc sơn nhà không hề đơn giản. Chỉ ở công đoạn chọn màu sơn tường nhà thôi đã đủ để bạn phải đau đầu khi đáp ứng được sở thích khác nhau của các thành viên. Tuy nhiên không phải là khó đến mức bạn khó lòng làm được, bạn vẫn có thể tự thi công sơn nếu như nắm được một số lưu ý trong bài viết dưới đây.

Các bước sơn nhà chuẩn tại miền Bắc

Bước 1: Đầu tiên, trước khi tiến hành sơn nhà đúng quy trình là phải thực hiện bã matit làm phẳng bề mặt cần sơn. Bước này bạn lựa chọn bột trét dựa vào tiêu chí về độ bám dính, nếu bột trét chất lượng thấp sẽ ảnh hưởng đến độ bền cũng như tiến độ thi công và cả chi phí và dự án sơn nhà của bạn. Sau khi đã tiến hành bã matít bạn còn phải dùng giấy nhám xã thật kỹ bề mặt rồi mới tiến hành các bước tiếp theo.

Bước 2: Là công đoạn thi công sơn lót: Hầu hết tất cả các công trình hiện nay đều cần sử dụng sơn lót. nhằm nâng cao chất lượng cho công trình vì lớp sơn lót sẽ tăng khả năng chống kiềm và tăng cường khả năng chống thấm, chống rêu mốc, bụi bẩn… cho bề mặt tường. Việc chọn sơn lót cao cấp sẽ quyết định độ bền màu của sơn phủ sau này của lớp sơn.

Bước 3: Tiến hành thi công sơn phủ: Đây là lớp ngoài cùng của tường nhà, có tác dụng bảo vệ và trang trí. Khi thi công bạn nên sơn phủ 2 lớp, 1 lớp cách lớp 2 tối thiểu là hai giờ. Nếu chỉ sơn 1 lớp sơn phủ thì hầu như không thể đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho công trình. Lớp sơn được thi công sẽ không đều màu và không che lấp được lớp nền. Còn nếu bạn thi công sơn 1 lớp thật dày để che lớp nền thì mặt sơn sẽ không đẹp và bền so với sơn 2 lớp mỏng hơn.

Những lưu ý khi thi công sơn tường nhà

– Thời gian gian cách giữa các lớp lúc sơn khi bạn tiến hành thi công phải đủ cho lớp dưới khô rồi mới thi công đè lớp trên. Có nhiều công trình yêu cầu cao, người thợ sau mỗi lớp sơn còn sư dụng giấy nhám đánh cho mặt lớp sơn nhẵn rồi mới tiến hành sơn tiếp lớp sau.

– Vết chổi sơn được vạch thẳng, và vết chổi sau phải đè lên một phần của vết chổi trước cho kín mặt sơn như vậy mới đảm bảo. Khi đến lớp sau, những vết chổi này lại quét vuông góc với các lớp đã sơn để cho các lớp sơn phủ kín khắp mặt tường tạo nên bề mặt phẳng, mịn, đều màu.

– Bạn nên tiến hành theo thứ tự, khi tiến hành sơn một căn phòng: Bắt đầu sơn từ ngoài nhà trước sau đó mới sơn vào trong, bạn nên ưu tiên sơn từ trên xuống dưới và tiến hành sơn ở khu vực khó trước rồi mới thi công ở khu vực dễ làm sau.

 

>>> Xem thêm bài viết: https://greenhn.vn/chia-se-kinh-nghiem-xay-dung/quy-trinh-thi-cong-son-nha


Ngày đăng: 05:50:12 01-06-2021     Lượt xem: 187        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo