RaoVatThaiNguyen

Tiệm hoa tươi Bắc Kạn ship tận nơi, nhiều mẫu hoa đẹp

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 500000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Hoa Nét Việt
Điện thoại liên hệ: 0968856519

HOA NÉT VIỆT - HOA TƯƠI BẮC KẠN

WEBSITE: https://hoatuoibackan.iri.vn/ 


 HOTLINE: 0968856519

Một bó hoa đẹp nhất dành tặng người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt là món quà không thể thiếu. 

·         Hoa bó đẹp phải đạt chất lượng cao, cả về kiểu dáng và độ tươi lâu của hoa, cách lựa chọn lọai hoa, kết hợp màu sắc sao cho hài hòa.

·         Từng loại hoa đều mang ý nghĩa riêng, do đó, để chọn được mẫu hoa làm người nhận cảm thấy ưng ý thì không hẳn là điều dễ dàng.

·         Tại Shop hoa tươi Bắc Kạn chúng tôi có hàng trăm mẫu hoa bó với kiểu dáng ấn tượng, đẹp mắt. Bởi mỗi bó hoa đều khoác lên mình phong cách riêng từ cổ điển đến cách tân, với từng chủ đề tặng khác nhau.

·         Đại diện cho bó hoa tình yêu, chúng tôi có mẫu hoa bó tròn tượng trưng cho một tình yêu trọn vẹn và cao thượng. Bó hoa tròn chính là món quà giúp bạn bày tỏ một tình yêu nồng nàn, ngọt ngào đến người thân yêu.

·         Nếu mẫu hoa bó tròn thường được thấy trong các dịp sinh nhật, dịp lễ tình yêu thì hiện nay việc dành tặng một mẫu hóa bó được gói dài cũng rất được đông đảo khách hàng chọn lựa. Bó hoa dài với cách trang trí không cầu kỳ, nhẹ nhàng nhưng vẫn rất tinh tế.

·         Hoa bó dài còn thường được sử dụng ở các hội nghị, tặng một bó hoa dài cũng là cách để tôn vinh người nhận, mang đến sự thành công trong việc làm ăn.

·         Với các loài hoa mang màu sắc tươi tắn như hoa hồng, hoa lan, hoa baby, tulip, … tất cả được kết hợp với nhau, bên ngoài là lớp giấy gói Hàn Quốc cao cấp chắc chắn đây sẽ là món quà hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc.

HỘP GỖ

·         Hoa luôn mang vẻ đẹp kỳ diệu và chứa đựng biết bao thông điệp ý nghĩa, hoa còn là biểu trưng dành tặng phái nữ.

·         Bởi thế, đây là phương tiện giúp mọi người gửi gắm tình yêu với người thân, bạn bè. Nhu cầu tặng hoa ngày càng nhiều, do đó, ngoài những mẫu hoa bó thường thấy thì hiện nay việc tặng hoa cắm hộp gỗ cũng là cách ấn tượng giúp bạn truyền tải lời yêu thương.

·         Tùy vào đối tượng và tính chất của từng sự kiện, chọn lựa hoa hộp gỗ cũng sẽ khác nhau về loại hoa, màu sắc, kiểu dáng. Tại Tiệm hoa tươi Bắc Kạn, hoa cắm hộp gỗ là mẫu hoa sang trọng, kiểu dáng hộp gỗ dễ dàng kết hợp với nhiều loại hoa khác nhau. Đồng thời, hộp gỗ cũng chính là điểm nhấn của mẫu hoa đẹp này.

·         Hoa gỗ tặng sinh nhật, hoa gỗ tặng khai trương, hoa gỗ cho ngày 20/10 hoặc bạn cũng có thể dùng mẫu hoa này để đặt ở bàn làm việc, cơ quan, … mang đến vẻ lịch thiệp, sang trọng.

·         Hoa cắm hộp gỗ là tập hợp của nhiều kiểu cắm khác nhau, tùy vào mỗi kiểu dáng hộp như hình vuông, hình chữ nhật, hình lục giác, hình chậu kiểu, … mà nghệ nhân chúng tôi sáng tạo ra cách cắm đẹp nhất.

·         Hoa hộp gỗ gần gũi với thiên nhiên, an toàn nên mang đến sự nhẹ nhàng, thanh tao. Hoa cắm hộp gỗ được cắm với tất cả loài hoa tươi, sự hòa quyện giữa hoa và hộp gỗ tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, thu hút khiến biết bao trái tim bị chinh phục.

HOA GIỎ

·         Thế giới loài hoa vô cùng đa dạng, mỗi loài hoa lại mang một đặc trưng, ý nghĩa khác nhau. 

·         Tùy từng hoàn cảnh, mục đích và đối tượng mà có từng loại hoa dùng tặng riêng.

·         Một giỏ hoa quà tặng đẹp mắt tại Cửa hàng hoa tươi Bắc Kạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người vào những ngày quan trọng.

·         Hoa giỏ mang kiểu dáng hiện đại cùng hương thơm của hoa tươi quyến rũ sẽ trở thành món quà tuyệt vời mà cánh đàn ông muốn tạo điều bất ngờ cho nửa kia.

·         Hoa giỏ còn mang trong mình ý nghĩa về sắc đẹp và sự sang trọng.

·         Được kết hợp từ những loài hoa rực rỡ như hoa hồng đỏ, hoa môn, hoa lan, hoa hướng dương, … giỏ hoa tại Hiệu hoa tươi Bắc Kạn luôn thu hút được sự chú ý của người đối diện.

·         Một giỏ hoa đẹp rực rỡ sẽ là cách thay bạn gửi lời chúc mừng, người nhận sẽ cảm nhận được sự ấm áp, chân thành mà bạn đã dàng tặng.

Ngày đăng: 15:04:45 04-08-2021     Lượt xem: 233        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo