RaoVatThaiNguyen

Chlorine xử lý nước hồ bơi

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 2000000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Nguyễn Thị Hồng Lựu
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0934153907

Bạn có biết vì sao phải xử lý nước hồ bơi chưa? Bởi vì hồ bơi là nơi thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, mưa và trong khi bơi lội người bơi sẽ tiết ra mồ hôi làm cho nước hồ bơi đục,… Các yếu tố trên nếu không dùng chlorine xử lý nước hồ bơi lâu ngày sẽ bị nhiễm khuẩn, rêu tảo, gây các bệnh về da và đường hồ hấp cho người bơi.

Chlorine dùng để xử lý nước hồ bơi sẽ rất an toàn nếu chúng ta biết dùng đúng cách, và đúng liều lượng. Thông thường với những hồ bơi gia đình, tần suất sử dụng ít thì mỗi lần xử lý nước nên cho từ 2 – 3 gram/100m3 nước. Còn với những hồ bơi công cộng tần suất sử dụng thường xuyên thì bạn phải tăng liều lượng lên gấp 1.5 – 2 lần. Để an toàn hơn, sau khi xử lý nước bằng chlorine bạn có thể dùng bộ thử nước để kiểm tra lại, nếu nồng độ chlorine dư trong nước là từ 0.4 – 1.2mg/l là an toàn.

Các loại chlorine thường được dùng để xử lý nước hồ bơi:

1. Chlorine dạng bột

Chlorine xử lý nước hồ bơi

Đây là loại chlorine được dùng phổ biến hiện nay bởi giá thành phải chăng và hiệu quả sử dụng cao. Để đảm bảo an toàn bạn nên chọn chlorine có xuất xứ chính hãng và chất lượng cao như: Nippon và Niclon của Nhật Bản, Dophia và Aquafit của Ấn Độ.

2. Chlorie dạng viên

Chlorine xử lý nước hồ bơi

 

Chlorine xử lý nước hồ bơi dạng viên thường được nén với hàm lượng chlorine hoạt tính là 90% và có chất lượng cao hơn dạng bột, chính vì vậy giá thành của Chlorine viên cũng cao hơn. Chlorine viên tan chậm trong nước vì vậy bạn có thể giảm liều lượng thấp nhưng hiệu quả xử lý cao và duy trì lâu dài, tiết kiệm chi phí. Và cũng do dạng viên rắn, tan chậm và thả trực tiếp vào hệ thống lọc nên làm cho lượng chlorine phân bố đều tạo hiệu quả xử lý đạt 100%.

Ngày đăng: 23:13:37 13-10-2019     Lượt xem: 983        
Bảng quảng cáo

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo