RaoVatThaiNguyen

Mua nhà đón tết – đúng thời điểm, lợi đủ đường

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 200000000
Nơi đăng tin: Thái Nguyên
Người liên hệ: Hoàng Văn Bình
Điện thoại liên hệ: 0969701364


Mua nhà đón t
ết đúng thi đim, li đ đường

Theo các chuyên gia bất động sản nhận định thì cuối năm chính là thời điểm “vàng” cho những ai muốn mua nhà, nhất là đối với khách hàng có nhu cầu mua căn hộ đã hoàn thiện để kịp dọn vào ở trước Tết Nguyên Đán.

Căn hộ tại Chung Cư Tiến Bộ Thái Nguyên – sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng một không gian sống rộng rãi, lý tưởng

Đầu năm mua đất, cuối năm cất nhà

Hòa chung không khí bận rộn của những tháng cuối năm, thị trường bất động sản cũng sôi động hơn hẳn. Phân tích về hiện tượng “tăng nhiệt” của bất động sản, điển hình là loại hình căn hộ chung cư, có thể thấy ngay được khi mua căn hộ thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích.

Thứ nhất, cuối năm là dịp nguồn cung bất động sản tăng mạnh. Theo thống kê của CBRE, trong quý III/2017 thị trường Hà Nội đã đón thêm gần 8.300 căn hộ mới mở bán từ 38 dự án trên toàn thành phố. Nguồn cung lớn trên thị trường mang tới nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.

Thứ hai, để đón đầu dòng tiền đang tăng tốc đổ vào thị trường mùa cuối năm, các chủ đầu tư thường mạnh tay mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhiều dự án đưa ra các phương thức khuyến mại và quà tặng khủng cho khách hàng như ưu đãi về giá bán căn hộ. Tại những dự án đang bàn giao thì chủ đầu tư đưa ra các chính sách bán hàng linh hoạt để tranh thủ nhu cầu ở ngay của khách hàng nhằm tăng tỷ lệ lấp đầy cư dân như: Tặng gói hoàn thiện nội thất, gói hỗ trợ tài chính…

Thứ ba, mua nhà thời điểm này sẽ có thời gian sửa sang, mua sắm để dọn về nhà mới, chưa kể nếu chậm mua nhà khách hàng có thể sẽ phải lùi thời gian hoàn thiện sang đầu năm. Việc này là khá kiêng kỵ theo quan niệm của người Việt Nam.

Cuối cùng, việc khách hàng chọn mua các dự án chưa hoàn thiện hoặc chỉ “trên giấy” đồng nghĩa với việc chấp nhận các rủi ro về tiến độ, thay đổi thiết kế, quy hoạch,…

Vì vậy, khách hàng nên tìm mua nhà ở các dự án đã hoàn thiện và đang trong quá trình bàn giao bởi có thể tận mắt thấy ngay được thực tế dự án, thiết kế cảnh quan và nội thất căn hộ hay tra cứu pháp lý. Quan trọng nhất là khách hàng có thể nhận nhà ngay sau khi mua nhà mà không cần phải chờ đợi.

Nơi an cư lý tưởng dịp Tết đến, xuân về

Với nhu cầu dọn vào ở ngay trước Tết của người dân, những dự án đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao cho chủ sở hữu đang tạo sức hút và được nhiều người quan tâm. Tiêu biểu có thể kể đến dự án khu căn hộ Chung Cư Tiến Bộ do Tiến Bộ Group làm chủ đầu tư.

Tọa lạc tại Tổ 14, Phường Quang Vinh, TP Thái Nguyên, từ Chung Cư Tiến Bộ Tòa A4 cư dân có thể dễ dàng kết nối đến tất cả các khu vực lân cận như trung tâm Thủ đô, các khu thương mại, y tế, cùng hàng trăm trường học.

Dự án Tbco RiverSideChung Cư Tiến Bộ còn mang đến cho cư dân không gian sống rộng rãi, thoáng đạt cùng những tiện ích chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình như khu thể thao, nhà hàng, phòng tập gym, trường học, hệ thống an ninh 24x7, khuôn viên cây xanh, sân chơi trẻ em, ,… cùng nhiều hoạt động gắn kết cộng đồng ý nghĩa.

Sở hữu quỹ căn hộ với diện tích lớn, không gian sống thoải mái, dự án Tbco RiverSide là nơi chốn lý tưởng, phù hợp với những gia đình có con nhỏ và gia đình nhiều thế hệ để tạo ra không gian sống thoải mái, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hoàn thiện và bàn giao cho cư dân Quý 4 /2017 đến nay nhiều hộ dân đã chuyển về sinh sống. Vì vậy, mua căn hộ tại Tbco RiverSide – Chung Cư Tiến Bộ vào thời điểm này khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, đồng thời được hưởng những ưu đãi lớn.

Có thể nói, những tháng cuối năm là thời điểm lý tưởng để khách hàng lựa chọn mua bất động sản, đặc biệt là các dự án đã hoàn thiện như Tbco RiverSide – Chung Cư Tiến Bộ Thái Nguyên để đảm bảo được tính an toàn về pháp lý và tiến độ bàn giao cũng như tận dụng những chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư để gia tăng lợi ích.

Thông tin chi tiết về dự án Chung Cư Tiến Bộ, liên hệ:

Hotline: 0911902004

Website: http://thainguyennhadat.com/

https://www.facebook.com/ChungCuTienBoTN/

Sàn giao dịch bất động sản TBCO.

Ngày đăng: 10:24:31 17-01-2018     Lượt xem: 2528        
Bảng quảng cáo

Top 29 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo